Chính sách bảo hành

Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

1. Điều kiện bảo hành

– Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.

– Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối . Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..

+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển, quạt tản nhiệt, cáp tín hiệu, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…

+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

+ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

+ Không bảo hành nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất

+ Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,….so với dòng sản phẩm khác)